Đá Hoa Cương Giá Bao Nhiêu?

đá hoa cương giá bao nhiêu

Đá hoa cương giá bao nhiêu?

Có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi có nhu cầu sử dụng đá hoa cương. Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi đá hoa cương giá bao nhiêu, bạn cần xem xét những yếu tố quyết định đến giá thành của đá, từ đó lựa chọn một đơn vị có mức giá phù hợp nhất.
Giá thành đá hoa cương hiện nay phụ thuộc chủ yếu vào những yếu tố sau:

Chủng loại đá hoa cương

Đá hoa cương có nhiều loại đá khác nhau, phổ biến nhất là đá hoa cương tự nhiên và đá hoa cương nhân tạo. Đá tự nhiên có giá thành cao hơn đá nhân tạo, đồng thời tùy vào màu sắc, độ cứng, độ dày mà đá lại có mức giá khác nhau.

Nguồn gốc đá

Cùng là đá hoa cương tự nhiên nhưng xuất xứ của đá cũng quyết định đá hoa cương giá bao nhiêu. Các loại đá xuất xứ trong nước như Thanh Hóa, Bình Định,… có giá hợp lý hơn do được khai thác tại chỗ, không mất phí vận chuyển.

Ngược lại, với những loại đá hoa cương được khai thác từ nước ngoài, mất phí vận chuyển, phí bảo quản,… thì tất nhiên, mức giá của nó sẽ cao hơn. Nhưng đồng nghĩa đó, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn với những mẫu đá mới lạ, độc đáo hơn.

Đơn vị phân phối và thi công

Thông thường, đơn vị cung cấp đá hoa cương sẽ thi công trọn gói. Mức giá của đá hoa cương mỗi đơn vị khác nhau, chủ yếu phụ thuộc vào tay nghề của thợ thi công. Vì thế, bạn cũng nên lưu ý, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những đơn vị không uy tín có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đá hoa cương sau khi thi công. Đặc biệt, với một số loại đá chất lượng cao đòi hỏi tay nghề thi công lão luyện mới đảm bảo được thẩm mỹ của cả ngôi nhà.

Thời điểm thi công

Điều này dù ít hay nhiều cũng ảnh hưởng đến đá hoa cương giá bao nhiêu. Dù sự chênh lệch không quá lớn nhưng ở thời điểm cuối năm, khi việc hoàn thiện nhà gấp rút thì giá của đá cũng sẽ có sự chênh lệch đôi chút.

Với những thông tin hữu ích trên đây, hi vọng khách hàng cân nhắc và lựa chọn đơn vị thi công đá hoa cương uy tín, chất lượng với giá thành phù hợp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đá hoa cương, Xuân Hoàng Long tự tin mang đến cho không gian của gia đình bạn trở nên hiện đại và sang trọng với nhiều mẫu đá mới lạ, độc đáo nhất hiện nay.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

  • CÔNG TY TNHH ĐÁ XUÂN HOÀNG LONG
  • Địa chỉ: B372 A1Tô Ký KP3, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp.HCM
  • Kho hàng: 72/84 Đông Hưng Thuận 11, P. ĐHT, Q. 12, TpHCM
  • Điện thoại: 0907.434.312
  • Email: granite.hoanglong@gmail.com
  • Website: //xuanhoanglong.com